"Marriage is our last, best chance to grow up."

Tuesday, November 17, 2009

Inaniuma sana!

Hello Neema,

Naamini wewe na mumeo John mnaendelea vema.

Mimi na mume wangu James tunaendelea vizuri ingawa kuna tatizo kidogo.
Ni mwezi sasa mume wangu amepata secretary mpya ofisini kwake na nimesikia huyo secretary bado ni msichana mbichi kabisa na mume wangu amekuwa akimtajataja na kilichonistua zaidi ni kwamba sasa mume wangu amekuwa na tabia ya kuchelewa kurudi nyumbani tofauti na ilivyokuwa kabla ya huyo secretary wake mpya, kibaya zaidi jana amerudi saa sita usiku eti walikuwa na Board meeting.

Ninajaribu kujisahaulisha nisiwaze kuhusu mume wangu na secretary wake kitucha ajabu ni kwamba ndiyo nawaza zaidi na ninavyowaza zaidi natamani kuchukua hatua kubwa zaidi kuhusiana na hili jambo.
Nahisi mume wangu anaweza kutekwa na huyu secretary mpya maana mabinti wa siku hizi hawaaminiki kabisa na mume wangu anavyojua kutoa pesa hapa nina homa ya jiji.

Kilichonistua zaidi ni kwamba jirani ameniambia kwamba eti secretary ni mke wa boss ofisini yaani hapa inaniumia sana, sijui ni wivu au hasira au sijiamini acha tu!

Nishauri nifanyeje?

Ni mimi Jane

No comments: